PHÚC LỢI
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Chăm sóc, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng;
– Thu thập các thông tin khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty và đưa ra những quyết định phục vụ nhu cầu của khách hàng;
– Tổng hợp và thực hiện những tiêu chí đánh giá từ khách hàng;
– Chăm sóc khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới;
– Lập báo cáo trình cấp trên về quá trình chăm sóc khách hàng, độ thoả mãn sản phẩm dịch vụ. Từ đó đưa ra đề xuất cải thiện nâng cao chất lượng công việc và chất lượng phục vụ.
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của BLĐ.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Độ tuổi: Trên 20
– Ít nhất 1 năm kinh nghiệm
– Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, chăm sóc sức khỏe
– Giọng nói chuẩn, truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp.
– Kỹ năng giao tiếp với khách hàng, xử lý tình huống.
– Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn.
– Cẩn thận, tỉ mỉ, nhiệt tình trong công việc.
QUYỀN LỢI
– Thưởng hiệu quả kinh doanh và thưởng lương tháng 13, thưởng tết, thưởng các ngày lễ và các hoạt động nội bộ của Công ty
– Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện
– Được công ty tạo mọi điều kiện tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng nghiệp vụ
Địa điểm làm việc: toàn quốc
Nộp hồ sơ:
– Qua email: tuyendung.cellpower@gmail.com
Chỉ gọi phỏng vấn những hồ sơ được làm cẩn thận, chỉn chu, đạt yêu cầu.